Wednesday 28 June 2017

ตัวเลือกไบนารี Optimarkets Review 1


การแจ้งเตือนการหลอกลวง: มีการร้องเรียนจำนวนมากเมื่อเร็ว ๆ นี้จากผู้ค้าที่ได้รับการร้องขอถอนและได้รับการปฏิเสธอย่างโจ๋งครึ่มโดย Optimarkets โดยไม่มีเหตุผลหรือคำอธิบายใด ๆ ที่จริงผมได้รับการติดต่ออย่างใดอย่างหนึ่งของผู้ค้าเหล่านี้และพยายามที่จะยืนยันสถานการณ์ที่เป็นผู้ค้าหลายครั้งมักจะใช้โบนัสโดยไม่ต้องอ่าน FinePrint แล้วพบเงินของพวกเขาเชื่อมโยงกับการซื้อขายป่องต้องการปริมาณ กรณีนี้ไม่ได้ แต่ที่นี่ ก็ดูเหมือนว่าโทมัสในกรณีนี้ฝาก $ 500 และไม่ได้รับโบนัสใด ๆ หลังจากที่การซื้อขายในขณะที่เขาเริ่มขอถอนตัวของเงินที่เหลืออยู่ของเขาเท่านั้นที่จะได้รับการอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สนใจหรือแย่ลง - ได้รับอีเมลนี้ (เขาส่งมาให้ผม): ฉันพยายามติดต่อ Optimarkets จะได้รับการแสดงความคิดเห็น พวกเขากล่าวว่าพวกเขาต้องการจัดการนี​​้และให้แน่ใจว่าโทมัสได้รับเงินของเขา แต่ยังไม่ได้ทำอะไรในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาตั้งแต่ผมถาม เขามีอากาศที่จริงมากขึ้นของอีเมลดังกล่าวข้างต้นตั้งแต่ที่พวกเขากล่าวว่าพวกเขาต้องการ "จัดการกับมัน" อัพเดท: กว่าเดือนตั้งแต่ผมโพสต์แสดงความคิดเห็นดังกล่าวข้างต้นและโทมัสบอกว่าเขายังไม่ได้รับเงินของเขา นี้ยืนยันว่า Optimarkets เป็นหลอกลวงสมบูรณ์และควรหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทั้งหมด ฉันมีบัญชีกับ Optimarkets และในแง่ของความเห็นล่าสุดตัดสินใจที่จะลองและได้รับเงินของฉันเช่นกัน คาดเดาสิ่งที่ไม่มีลูกเต๋า ฉันยังคงรอสำหรับ $ 350 ของฉัน ฉันไม่สามารถแนะนำ Optimarkets เป็นนายหน้าไบนารีตัวเลือกให้กับทุกคนเพราะพวกเขาก็ไม่ได้ดูเหมือนจะน่าเชื่อถือ แต่ถ้าคุณกำลังมองหาโบรกเกอร์ที่ดีและน่าเชื่อถือหรือลอง Stockpair 24option (ถ้าคุณมาจากสหรัฐอเมริกาแล้ว 99binary หรือ Ubinary เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณจริง) ต่อไปนี้เป็นความคิดเห็นทางเทคนิคของแพลตฟอร์มการซื้อขาย Optimarket ของ มันเป็นเพียงทางเทคนิคเพื่อการศึกษาและในทางไม่หมายความว่าเราขอแนะนำให้ใช้โบรกเกอร์นี้

No comments:

Post a Comment