Friday 16 June 2017

Binary ผู้ประกอบการรถยนต์ Review 1


ความคิดเห็นของผู้ซื้อขายอัตโนมัติไบนารี หน้านี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของฉันของตัวเลือกไบนารีการซื้อขายเครื่องมืออัตโนมัติที่ฉันพบที่เรียกว่า "ผู้ซื้อขาย BinaryAuto" เว็บไซต์อย่างเป็นทางการเป็น binaryautotrader และการบริการที่พวกเขาให้เป็นเครื่องมือที่มีการซื้อขายอัตโนมัติที่สถานที่การซื้อขายในนามของคุณ ฉันหยิบสำเนาของตัวเลือกไบนารีผู้ประกอบการค้ารถยนต์ตัวเองและตัดสินใจที่จะนำไปทดสอบและทำทานที่ชีวิตจริง เพิ่มเติมการรับรองถ้าคุณจะ ให้ของได้รับไป: Auto ไบนารีของผู้ซื้อขายรายละเอียดโดยย่อ / ภาพรวม ผลิตภัณฑ์: อัตโนมัติ, แฮนด์ฟรีเครื่องมือซื้อขายไบนารี มันคืออะไร: เป็นส่วนขยายของ Google โครเมี่ยม เท่าไหร่ค่าใช้จ่าย. $ 179 / เดือน ฉันจะได้รับมัน เยี่ยมชม BinaryAutoTrader คุณจะต้องบัญชีที่โบรกเกอร์ไบนารีเข้ากันได้กับซอฟแวร์ เราขอแนะนำและใช้ 24option ประสบการณ์ของการใช้ตัวเลือกไบนารีซื้อขายอัตโนมัติ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้พบกับผลิตภัณฑ์นี้ ฉันยังคงไม่เชื่อ แต่ก็ยินดีที่จะให้มันมีความเสี่ยง สินค้าที่ดูดีและพวกเขามีจริงชนะ / อัตราการสูญเสียที่พวกเขาแสดงต่อสาธารณะ นี่คือวิธีการทำงาน: สั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของพวกเขาและตรวจสอบอีเมลของคุณสำหรับการเชื่อมโยงไปยังคลิก * คุณจะต้องมีเบราว์เซอร์กูเกิลโครเมี่ยม นั่นฟรี. แล้วคุณจะต้องดาวน์โหลดปลั๊กอินของ Google Chrome - นี่คือง่ายมากและการคลิกเมาส์ ผมรู้สึกประทับใจกับวิธีการที่ง่ายก็คือการติดตั้งและการเริ่มต้น ไม่มีไฟล์ดาวน์โหลดและค้นหาในระบบของฉันที่จะดำเนินการ เพียงแค่กดปุ่มและจอแสดงผลปลั๊กอินในแถบเครื่องมือโครเมี่ยมของฉันที่ด้านบนขวา ผมเปิดขึ้นปลั๊กอินและเข้าสู่บัญชีของฉันที่ 24 ตัวเลือก เข้าสู่ระบบครั้งในการ 24o, ปลั๊กอินมี 4 สาขาเพื่อยืนยันก่อนที่จะเริ่มการซื้อขายสำหรับคุณ ก่อนที่จะเริ่มซื้อขายอัตโนมัติทำให้การค้ามี 5 ทุ่งเพื่อยืนยันการมี คลิกที่เห็นด้วยและคลิกเริ่มการทำงานที่จะไปอยู่ ครั้งแรกมันแสดงให้เห็นหรือไม่ว่าคุณกำลังเข้าสู่โบรกเกอร์ นอกจากนี้ยังมีสนามเป็นตัวเลือกที่จะทำให้คุณเข้าสู่ระบบโดยอัตโนมัติหากคุณป้อนเข้าสู่ระบบและรหัสผ่านของคุณ ถัดไปก็ยืนยันว่าคุณเข้าสู่ (บัญชี BinaryOptionsAutoTrader) เรือของคุณ - ถ้าไม่คุณสามารถคลิกเพื่อเข้าสู่ระบบ ถัดไปจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดปริมาณการค้าของคุณ นี่คือวิธีที่คุณจะเสี่ยงต่อการค้า ต่ำสุดคือ $ 25 นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกตัวเลือกที่นี่เป็นที่ที่ช่วยให้คุณใช้การค้าอีกครั้งในกรณีที่คุณได้รับข้อผิดพลาดนายหน้าเมื่อพยายามที่จะเติมเต็มการค้า (ผมออกจากตัวเลือกนี้ออกผมไม่ได้ต้องการที่จะลองอีกครั้งใช้เวลาการค้าถ้ามีการ ข้อผิดพลาดตอนแรก) ถัดไปคุณจะต้องยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข คลิก 'เริ่มต้นการซื้อขาย' - เมื่อไฟทั้งหมดเป็นสีเขียวก็จะดำเนินการส่งสัญญาณใด ๆ การค้าที่ได้รับ วันที่ 1 เริ่มต้นด้วยการที่มียอดเงิน $ 176 ที่ 24option เริ่มต้นด้วย $ 176 ในบัญชีของฉัน - ทำ $ 25 การค้า ประมาณหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่เริ่มต้นซอฟต์แวร์อัตโนมัติผู้ประกอบการค้าผมก็ยังไม่ได้วางการค้ายัง ผมเคยลงทะเบียนเข้าและออกไม่กี่ครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าฉันกำลังเชื่อมต่อ สัญญาณการค้าครั้งแรกของฉันมาประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งหลังจากที่เริ่มต้นของสัญญาณ ผมได้รับแจ้งจากกล่องขนาดเล็กที่ปรากฏขึ้นที่มุมขวาด้านล่างของหน้าจอของฉัน ผมยังไม่ได้รับสามารถที่จะยิงหน้าจอแจ้งเตือนสัญญาณที่ปรากฏขึ้นเพราะเพราะมันเป็นเวลาเพียงไม่กี่วินาทีก่อนที่จะทิ้งกลับออกมาในมุมมองของ แต่ทันทีที่ผมกลับไปที่หน้าจอตัวเลือกที่ 24 ผมเห็นว่าผมอยู่ในการค้าครั้งแรกของฉัน มันเป็นวางบน GPB / USD แต่ก็มีหมดอายุ 10 นาทีและราคาการนัดหยุดงานของฉันคือ 1.57568 ผมอยากให้เรื่องนี้ตัวเลือกไบนารีจะหมดอายุต่ำกว่าราคานี้! การค้าระหว่างประเทศครั้งแรกของฉัน - ในทางของมันให้เป็นผู้ชนะ มี - ผู้ชนะ! ผมยินดีแน่นอน ฉันขึ้นแล้ว สามนาทีต่อมาผมเห็นสัญญาณการค้าอื่น ลงมือทำกันเถอะ. การค้าต่อไปเป็นหมดอายุ 30 นาทีและการสูญเสีย ระบบอัตโนมัติ 1/1 และฉันลงไม่กี่ดอลลาร์เนื่องจากการ vig ชั่วโมงครึ่งต่อมาค้าอีกที่ถ่ายด้วยหมดอายุ 10 นาทีและยังเป็นการสูญเสีย ฉันลงนิด ๆ หน่อย ๆ ที่ 02/01 แต่ฉันชอบว่าการสูญเสียของฉันได้ตามขอบที่แคบมาก ฉันกำลังพูดคุย pipets ไม่กี่ที่นี่หรือมี ชนะของฉันคือการรักษาสุขภาพในฝ่ายชนะ การสูญเสียทั้งสองอย่างใกล้ชิดซึ่งทำให้ผมมีข้อมูลในเชิงบวกที่จะรายงาน ฉันลงนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่มีเรื่องใหญ่ ต่อมาในวันที่สองในระยะยาวการซื้อขายตัวเลือกไบนารีถูกนำ มีความเสี่ยงที่สูงขึ้นสูงกว่าการซื้อขายรางวัลที่ไม่ได้ปิดไม่กี่วัน พวกเขาเกิดขึ้นจริงจากรายการวันอังคารถึงวันศุกร์ปิด เหล่านี้นำเสนอการจ่ายเงินรางวัลปลายสูงขึ้นประมาณ 300% ฉันไม่ได้คาดหวังการซื้อขายเหล่านี้จะซื่อสัตย์ ฉันจะไม่ทราบผลจนกระทั่งหลังจากการเดินทางของฉันไปดิสนีย์เวิลด์ที่มีการวางแผนสำหรับวันพฤหัสบดีถึงวันจันทร์ ระบบเอาอีกสองซื้อขายสั้นสำหรับฉันในวันแรกด้วยการชนะและการสูญเสีย ความสมดุลของฉันนั่งอยู่ที่ $ 132 มีสอง $ 25 การซื้อขายยังคงเปิดที่มีการจ่ายเงิน $ 75 แต่ละคนถ้าพวกเขาชนะ หากแม้ 1 ส่วนของพวกเขาได้รับรางวัลผมจะนั่งรอบ $ 155 หรือมากกว่านั้น วันที่ 2 - วันดี - วันรุ่งขึ้นเป็นหวานเป็นระบบใช้เวลาสามการซื้อขายโดยรวมมี 2 ชนะ 1 และผลักดัน ผลักดันการส่งคืนเงินได้ ฉันมีความสุขเพื่อให้ห่างไกลกับระบบ ผมออกจากดิสนีย์เวิลด์ - ไม่มีการซื้อขาย ผมคิดว่าในทางเทคนิคฉันจะได้ออกจากผู้ประกอบการรถยนต์ไบนารีในขณะที่ผมออกไปและเห็นว่าสิ่งที่ปรากฏออกมา แต่ผมต้องการที่จะเห็นการซื้อขายที่เกิดขึ้นและฉันอยากจะรู้ ins ลึกหนาบางของเครื่องมือการซื้อขายไบนารีโดยอัตโนมัติเพื่อที่ฉันจะทำ การตรวจสอบที่แท้จริงสำหรับคุณ ผมหันออกมีระเบิดที่ดิสนีย์และกลับไปทำงานก่อนที่คุณจะรู้ว่ามัน * ว้าวดินเนอร์ตัวละครเหล่านั้นมีราคาแพงนำยอดคงเหลือในบัญชีการค้าของคุณดิสนีย์เพื่อนของฉัน! ฉันสิ้นสุดการสูญเสียทั้งสองคำฟ้อง 300% ผลตอบแทนจากการซื้อขาย บัญชีของฉันจะลงไป 132 $ ฉันลง $ 44 เพื่อให้ห่างไกล ชนิดของการดูด แหมดีผมอยู่ในนี้จนกว่าฉันแบ๊งค์ จำกัด หน้าอกของฉันหรือฉันจะทำให้ $ 500 กลับไปทำงานทดสอบไบนารีซื้อขายอัตโนมัติ วันแรกที่กลับมาจากดิสนีย์เป็นเหตุการณ์หนึ่ง การซื้อขายไม่มีการดำเนินการในทุกระบบในวันนี้ ผมไม่แน่ใจว่าถ้าฉันเชื่อมต่อได้อย่างถูกต้อง แต่ผมจับขึ้นในการทำงานและไม่ได้ให้ความสนใจกับการเปิด ที่จะได้รับและส่งสัญญาณเพียงไม่เรียก I "m ไม่แน่ใจ 6 กุมภาพันธ์ - กลับมาที่สำนักงานและเปิดในวันนี้ binaryautotrader และทำให้แน่ใจว่าผมดีและเข้าสู่ระบบในการดำเนินการที่ทุกคนผ่านการรับประทานอาหารกลางวัน. ผมคิดว่าระบบอาจจะไม่ได้รับการทำงาน? จากนั้นที่ 01:45 หรือดังนั้นฉันได้รับสัญญาณการค้าป๊อปอัพขึ้นมาบนหน้าจอของฉัน มี - ผู้ชนะ และโดยที่มีสุขภาพดีมีอัตรากำไร ผมชอบที่จะเห็นว่า สิ่งที่กำลังจะดีงาม ผมไม่ได้ทำโหลดเรือของเงินสดยัง แต่ฉันบิตประหลาดใจ จากนั้นก็จะเริ่มไปลงเนินเขา ไม่กี่วันต่อไปเป็นชุดของการสูญเสียด้วยการชนะแบบสุ่มผสมอยู่ในที่นี่หรือมี ฉันจะไปข้างหน้าและเผยแพร่การตรวจสอบในขณะที่มันตั้งอยู่ในขณะนี้ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้จิตร BinaryAutoTrader ในแง่บวกมากที่สุด ความจริงก็คือค​​ุณจะเห็นว่าเวลาที่ฉันได้ใช้ระบบที่ได้รับรายงานว่าบางส่วนของที่เลวร้ายที่สุดของพวกเขาในการทำงานเพื่อให้ห่างไกล คุณสามารถเห็นผลประชาชนในเว็บไซต์ของพวกเขา (ซึ่งผมให้พวกเขามีความรุ่งโรจน์สำหรับที่) และตัดสินใจด้วยตัวเอง เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาและคุณสามารถดูรายการเต็มรูปแบบของผลชนะและการสูญเสีย ประวัติความเป็นมาการค้าแสดงส่วนใหญ่ของการค้าทั้งหมดของฉันด้วยผู้ซื้อขายอัตโนมัติไบนารี ฉันจะยืนอยู่ที่สิ้นการตรวจสอบนี้หรือไม่? ยอดเงินในบัญชีของฉันนั่งอยู่ที่ $ 56 $ 77 ก็เพิ่งได้รับรางวัลการค้าอีกหลังจากที่เผยแพร่นี้ ฉันมีพอสำหรับสองสามการซื้อขายมากขึ้นถ้าพวกเขาทั้งสองจะสูญเสีย หวังว่าเราจับการทำงานที่ดีและเปิดรอบนี้หรือฉันจะต้องสรุปความคิดเห็นของฉันคำแนะนำที่จะถือออกในการลงทุนในระบบจนกว่าคุณจะได้จัดทำขึ้นไม่เพียง แต่จะจ่ายค่า $ 179 / เดือน แต่ยังยินดีที่จะสูญเสียของคุณ บัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ในขณะที่พวกที่ทำงานเพื่อเปิดผลของพวกเขากลับไปรอบ ๆ แบ๊งค์ของฉันถูกจับอย่างเป็นทางการ Update - 18 กุมภาพันธ์บัญชีของฉันคือ BUSTO แม้ว่าฉันจะไปยากจนการใช้ระบบที่มีเป็นสิ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมชอบระบบก็จะง่ายและสะดวกและมีศักยภาพ ฉันไม่คิดว่ามันเป็นแทนสำหรับผู้ค้าที่มีทักษะสูงที่ทำเช่นนี้สำหรับการใช้ชีวิตหรือผู้ที่ต้องการที่จะค้ากำไรและจะใส่ในมนุษย์ชั่วโมง ผมคิดว่าสำหรับผู้ประกอบการค้าเฉลี่ยที่กำลังมองหาที่จะเล่นการพนันบิตไบนารีและมีแบ๊งค์ที่จะใช้ความเสี่ยงได้เป็นอย่างดีอาจจะเปลี่ยนเป็นกิจการที่ทำกำไรได้ถ้าระบบทำงานได้ดีในขณะที่ ดูเหมือนว่ากำลังมองหาที่ตีพิมพ์บันทึกของพวกเขาเวลาของฉันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าที่ได้รับเท่าที่เมื่อผมทำงานอัตโนมัติผู้ประกอบการค้า ถ้าคุณต้องการที่จะตรวจสอบออกเพียงเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่นี่ที่ binaryautotrader ผมขอแนะนำให้คนอื่น ๆ ที่มีประสบการณ์และความคิดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ดังต่อไปนี้ฉันจะรักความคิดเห็นอย่างจริงใจของคุณ คำสุดท้าย: ถ้าคุณคิดว่ารีวิวนี้เป็นประโยชน์ที่คุณจะโปรดแบ่งปันใน Facebook หรือ Twitter? ขอบคุณล่วงหน้า! ผู้ประกอบการ, ผู้เล่นโป๊กเกอร์ที่ผู้ประกอบการค้าไบนารีการเรียนรู้เชือกวิธีที่ยาก

No comments:

Post a Comment