Monday 7 August 2017

ซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี สำหรับ Mt4 1


MT4 - ฟังก์ชั่น การค้า - การใช้ ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ในการดำเนินงาน ที่มีตัวเลือก ไบนารี mt4binopt 2013/03/21 00:17 ฉันเป็น MT4 ใช้ ในการวิเคราะห์ marketsignals และในขณะที่ ฉันทำ การซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี ด้วยตนเอง กับโบรกเกอร์ ของฉันบน เว็บไซต์ของพวกเขา เพื่อทดสอบ สัญญาณ ว่ามี ความถูกต้อง และนำ ผลกำไร ที่ฉันต้องการจะ automatizethese วิเคราะห์ และในกรณีที่ ทำให้ การซื้อขาย ไบนารี อัตโนมัติ เช่น 60 วินาที การซื้อขาย - ที่มีอยู่ใน โปรแกรม MT4 ฟังก์ชั่น ใด ๆ ที่จะ ทำให้ ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย เช่น CALL / PUT นี้ยังมี การตั้งค่า ที่หมดอายุ เวลา ? เห็นได้ชัดว่า นี้ เป็นสิ่งที่สำคัญ expecially เมื่อฉันใช้ 60 วินาที การซื้อขาย - หาก MT4 มี ฟังก์ชั่น นี้คุณ จะรู้ว่า โบรกเกอร์ ที่ให้บริการ ซื้อขายกับ โปรแกรม MT4 และยังช่วยให้ มี การซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี ? และ ถ้าสิ่งเหล่านี้ ฟังก์ชั่น ที่มีอยู่ doesn't คุณคิด ที่จะ บูรณาการ ใน อนาคตหรือไม่

No comments:

Post a Comment